VÀNH ĐAI THÁI BÌNH DƯƠNG LÀ GÌ? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

VÀNH ĐAI THÁI BÌNH DƯƠNG LÀ GÌ? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Vành đai Thái Bình Dương - Pacific Rim - đề cập đến khu vực địa lý xung quanh Thái Bình Dương. Vành đai Thái Bình Dương bao phủ bờ biển phía tây Bắc MỹNam Mỹ và bờ biển Úc, Đông Á và các đảo thuộc Thái Bình Dương. 
Ảnh: Vành đai thái bình dương (fujihatsu vietnam)

   Phần lớn vận chuyển của thế giới đi qua khu vực Thái Bình Dương, đặc biệt là giữa Trung QuốcHoa Kỳ.
   Nhiều quốc gia ở Thái Bình Dương đã nhanh chóng hiện đại hóa nền kinh tế của họ trong những thập kỷ gần đây và họ có biệt danh là hổ châu Á hay rồng châu Á (Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore và Đài Loan) và hổ con (Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam ).
   "Vành đai Thái Bình Dương" là một mô tả về một khu vực, không phải một nhóm hoặc tổ chức. Thái Bình Dương là đại dương lớn nhất thế giới, vì vậy một số lượng rất lớn các quốc gia giáp với nó và do đó nó có thể được coi là một phần của khu vực. Trong số các quốc gia và nền kinh tế lớn nhất và nổi tiếng nhất Thái Bình Dương là Trung Quốc, ÚcHàn Quốc. Hoa Kỳ, Canada và Mexico đều có đường bờ biển Thái Bình Dương và do đó có thể được coi là một phần của khu vực.

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ APEC là gì? - cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/apec-la-gi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-215011.html
2/ APLAC là gì? định nghĩa của tổ chức APAC - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/aplac-la-gi-dinh-nghia-cua-to-chuc-apac-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-214463.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ