TRIỂN KHAI CHỨC NĂNG CHẤT LƯỢNG (QFD) LÀ GÌ? ĐỊNH NGHĨA CỦA ASQ- CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

TRIỂN KHAI CHỨC NĂNG CHẤT LƯỢNG (QFD) LÀ GÌ? ĐỊNH NGHĨA CỦA ASQ- CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Triển khai chức năng chất lượng (QFD) - Quality function deployment (QFD) là một phương pháp có cấu trúc trong đó nhu cầu hoặc mong đợi của khách hàng được chuyển thành các yêu cầu kỹ thuật phù hợp cho từng giai đoạn phát triển và sản xuất sản phẩm. Quá trình QFD thường được gọi là lắng nghe tiếng nói của khách hàng.
Ảnh: Triển khai chức năng chất lượng (QFD) 

   Cân điện tử fujihatsu luôn lấy khách hàng là trọng tâm. Ngoài những đòi hỏi kỹ thuật bắt buộc phải có của ngành sản xuất cân điện tử. Hơn thế nữa là các tiêu chuẩn, chứng nhận quốc tế nổi bật nhất luôn được chúng tôi cập nhật theo xu thế thời đại trong quá trình phát triển và sản xuất sản phẩm. Đặc biệt, những mong muốn của khách hàng luôn được tổng hợp qua cá bộ phận trong công ty và được chuyển về cho bộ phận phát triển sản phẩm để tích hợp những nhu cầu đúng đắn và cân thiết trong thực tế sử dụng sản phẩm cân điện tử của chúng tôi..

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ QuEST là gì? Định nghĩa của ASQ - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/quest-la-gi-dinh-nghia-cua-asq-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-211645.html
2/ Kỹ thuật chất lượng là gì? Định nghĩa của ASQ - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/ky-thuat-chat-luong-la-gi-dinh-nghia-cua-asq-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-211247.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ