TỔ CHỨC TÀI CHÍNH LÀ GÌ? HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

TỔ CHỨC TÀI CHÍNH LÀ GÌ? HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Tổ chức tài chính (Financial Institution - FI) là một công ty tham gia kinh doanh xử lý các giao dịch tài chính và tiền tệ như tiền gửi, cho vay, đầu tư và trao đổi tiền tệ. Các tổ chức tài chính bao gồm một loạt các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ tài chính bao gồm ngân hàng, công ty ủy thác, công ty tài chínhcông ty bảo hiểm, công ty môi giớiđại lý đầu tư.. Hầu như tất cả mọi người sống trong một nền kinh tế phát triển đều có nhu cầu liên tục hoặc ít nhất là định kỳ đối với các dịch vụ của các tổ chức tài chính.
Ảnh: Tổ chức tài chính (cân điện tử fujihatsu)
   Các tổ chức tài chính phục vụ hầu hết mọi người theo một cách nào đó, vì hoạt động tài chính là một phần quan trọng của bất kỳ nền kinh tế nào, với các cá nhân và công ty dựa vào các tổ chức tài chính để giao dịch và đầu tư. Các chính phủ cho rằng bắt buộc phải giám sát và điều tiết các ngân hàng và tổ chức tài chính bởi vì họ đóng một phần không thể thiếu trong nền kinh tế. Trong lịch sử, sự phá sản của các tổ chức tài chính có thể tạo ra sự hoảng loạn.
Tại Hoa Kỳ, Tập đoàn Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC) bảo đảm các tài khoản tiền gửi thường xuyên để trấn an các cá nhân và doanh nghiệp về sự an toàn của tài chính của họ với các tổ chức tài chính. Sức khỏe của hệ thống ngân hàng của một quốc gia là một yếu tố ổn định kinh tế. Mất niềm tin vào một tổ chức tài chính có thể dễ dàng dẫn đến sự sụp đổ của hệ thống ngân hàng
.

ĐẶC ĐIỂM CỦA TỔ CHỨC TÀI CHÍNH   
   
+ 
Tổ chức tài chính (FI) là một công ty tham gia kinh doanh xử lý các giao dịch tài chính và tiền tệ như tiền gửi, cho vay, đầu tư và trao đổi tiền tệ.
   + Các tổ chức tài chính bao gồm một loạt các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ tài chính bao gồm ngân hàng, công ty ủy thác, công ty tài chính, công ty bảo hiểm, công ty môi giới và đại lý đầu tư.
   + Các tổ chức tài chính có thể thay đổi theo quy mô, phạm vi và địa lý.  
 
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Nợ tiêu dùng là gì? Đặc điểm của nợ tiêu dùng - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/no-tieu-dung-la-gi-dac-diem-cua-no-tieu-dung-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-220187.html
2/ Tín dụng quay vòng là gì? Đặc điểm của nó - Cân điện tử fujihatsu 
http://fujihatsu.com/tin-dung-quay-vong-la-gi-dac-diem-cua-no-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-220189.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ