Quả bóng làm bằng sticker tái chế lớn nhất thế giới - Theo sách kỷ lục Guinness

Quả bóng làm bằng sticker tái chế lớn nhất thế giới - Theo sách kỷ lục Guinness

   Tập đoàn sáng tạo Sticky Brand (Mỹ) đã đạt được danh hiệu kỷ lục cho quả bóng làm bằng sticker tái chế lớn nhất thế giới được xác nhận vào ngày 11 tháng 11 năm 2020 bởi Tổ chức Kỷ lục Guinness.

   
Sticky Brand Creative Group - một công ty có trụ sở tại Vermont chuyên về các dịch vụ thiết kế, dán sticker và thiết kế sticker theo yêu cầu - đã thực hiện thử thách kỷ lục này để nêu bật cam kết liên tục của mình đối với các tiêu chuẩn môi trường cao.
    Quả bóng phá kỷ lục được tạo thành từ 250.000 nhãn dán sticker Nhãn hiệu Sticky tái chế mà lẽ ra sẽ bị chôn vùi trong một bãi rác, có logo của các nhãn hiệu như Osprey và Cabot Cheese.
   Giám đốc điều hành Michael Rist của Sticky Brand Creative Group cho biết: “Mặc dù chúng tôi cố gắng trở nên xanh nhất có thể trong quá trình sản xuất của mình, nhưng chắc chắn sẽ có một số lượng nhỏ bản in sai và nhãn dán bị lỗi không thể bán được.
   "Với ý nghĩ này, chúng tôi muốn tạo ra một thứ gì đó sáng tạo và thú vị từ những thứ nếu không sẽ bị lãng phí hoặc ngồi trong những chiếc hộp dưới tầng hầm của chúng tôi - đó là khi nhóm của chúng tôi mơ ước về ý tưởng tiêu đề GUINNESS WORLD RECORDS ™ ."
   Với trọng lượng khổng lồ
139,82 kg (308,25 lb), trọng lượng được xác nhận của quả bóng nhãn dán khổng lồ đã phá vỡ kỷ lục trước đó là 105,052 kg (231,6 lbs) do một cá nhân ở Colorado, Mỹ thiết lập vào năm 2016. 
   Chu vi của quả bóng nhãn dán phá kỷ lục cũng được đo là 7 feet và 1,1875 inch (~
2,16 mét).
    Việc thiết kế và làm quả bóng mất hơn hai tuần để hoàn thành với 91,22 giờ lao động, nhưng cuối cùng đã trở thành một bài tập xây dựng đội vui nhộn cho thương hiệu, tập hợp các nhân viên của họ qua nhiều đêm muộn được thúc đẩy bởi cà phê và bánh pizza.
   Giờ đây, kỷ lục đã được xác nhận, Sticky Brand Creative Group rất mong muốn khách hàng có thêm nhãn dán vào quả bóng dán lớn nhất thế giới . 
    “Bầu trời là giới hạn về số lượng nhãn dán mà chúng tôi sẽ thêm vào nó,” Michael Rist nói.
   "Một khi chúng tôi làm quá mức, chúng tôi sẽ không thể đưa nó ra khỏi cửa, chúng tôi hy vọng sẽ chuyển nó ra bên ngoài, nơi nó có thể tiếp tục phát triển nó to hơn."
   May mắn thay, nhãn dán
Sticky Brand không chỉ thân thiện với môi trường mà còn chống chịu thời tiết theo Rist, người tự tin vào khả năng phá kỷ lục của quả bóng để vượt qua Mùa đông Vermont khi nó được di chuyển ra ngoài trời. 
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo history.com, guinnessworldrecords.com, un.org, icc-cpi.int và Wikipedia international news
Bài viết liên quan:
1/ Thợ xăm làm việc liên tục lâu nhất thế giới - Theo sách kỷ lục Guinness
http://fujihatsu.com/tho-xam-lam-viec-lien-tuc-lau-nhat-the-gioi-theo-sach-ky-luc-guinness-1-2-239048.html
2/ Người xăm nhiều nhân vật truyện tranh nhất trên cơ thể- Theo sách kỷ lục Guiness
http://fujihatsu.com/nguoi-xam-nhieu-nhan-vat-truyen-tranh-nhat-tren-co-the-theo-sach-ky-luc-guinness-1-2-239046.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ