Phông chữ Ubuntu - Cân điện tử fujihatsu

Phông chữ Ubuntu - Cân điện tử fujihatsu

   Họ Phông chữ Ubuntu là một tập hợp các phông chữ viết tắt / mở mới phù hợp được phát triển và tài trợ bởi Canonical Ltd thay mặt cho cộng đồng Phần mềm Miễn phí rộng lớn hơn và dự án Ubuntu. Công việc thiết kế phông chữ kỹ thuật và thực hiện do Dalton Maag phụ trách.
   Kiểu chữ
Ubuntu Font Family mới là sans-serif, sử dụng các tính năng của OpenType và được gợi ý theo cách thủ công để rõ ràng trên màn hình máy tính để bàn và điện thoại di động.
   Phạm vi của Họ Phông chữ Ubuntu bao gồm tất cả các ngôn ngữ được sử dụng bởi nhiều người dùng Ubuntu khác nhau trên khắp thế giới. Vì vậy, dự án Ubuntu Font Family sẽ được mở rộng để bao gồm nhiều ngôn ngữ viết hơn. Vì vậy, đây là danh sách phông chữ phổ biến nhất từ
​​phông chữ Google. Những phông chữ này không giống như hầu hết các phông chữ miễn phí được thiết kế bởi các nhà thiết kế và xưởng sản xuất chuyên nghiệp. Bạn có thể yên tâm sử dụng chúng cho bất kỳ công việc nào mà không cần lo lắng về việc cấp phép.
Ảnh: Phông chữ Ubuntu (cân điện tử fujihatsu)
 

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Phông chữ Slabo - Cân điện tử fujihatsu

http://fujihatsu.com/phong-chu-slabo-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-232955.html
2/ Phông chữ Source Sans Pro - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/phong-chu-source-sans-pro-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-233081.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ