PHÂN PHỐI HÀNG HÓA CÓ MẤY LOẠI - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

PHÂN PHỐI HÀNG HÓA CÓ MẤY LOẠI - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Chiến lược phân phối phụ thuộc vào loại sản phẩm hàng hóa được bán. Bí quyết là biết loại phân phối nào bạn sẽ cần để đạt được mục tiêu tăng trưởng của mình . Có ba phương pháp phân phối phác thảo cách các nhà sản xuất chọn cách họ muốn hàng hóa của họ được phân tán trên thị trường.
   + Phân phối chuyên sâu:  Càng nhiều cửa hàng càng tốt. Mục tiêu của phân phối chuyên sâu là thâm nhập càng nhiều thị trường càng tốt.
   + Phân phối chọn lọc:  Chọn cửa hàng tại các địa điểm cụ thể. Điều này thường dựa trên một hàng hóa cụ thể và phù hợp với nó trong một cửa hàng. Làm điều này cho phép các nhà sản xuất chọn một điểm giá nhắm vào một thị trường tiêu dùng cụ thể, do đó cung cấp trải nghiệm mua sắm tùy chỉnh hơn. Phân phối chọn lọc giới hạn số lượng vị trí trong một khu vực cụ thể.
   + Phân phối độc quyền:  Cửa hàng giới hạn. Điều này có thể có nghĩa là bất cứ điều gì từ các thương hiệu xa xỉ dành riêng cho các bộ sưu tập đặc biệt chỉ có ở các địa điểm hoặc cửa hàng cụ thể. Phương pháp này giúp duy trì độc quyền hình ảnh và sản phẩm của thương hiệu. Một số ví dụ về các công ty ban hành phân phối độc quyền sẽ là các nhà thiết kế cao cấp như Chanel hoặc thậm chí là một công ty ô tô như Ferrari. 
 

Ảnh: Phân loại phân phối (Internet)

 
Tham gia vào kênh phân phối của Cân điện tử Fujihatsu
Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo erpsly.com, wto.org, asq.org, cenelec.eu, cen.eu và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Lựa chọn kênh phân phối phù hợp - Cân điện tử Fujihatsu
http://fujihatsu.com/lua-chon-kenh-phan-phoi-phu-hop-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-191824.html
2/ Kênh phân phối trực tiếp và kênh phân phối gián tiếp - Cân điện tử Fujihatsu
http://fujihatsu.com/kenh-phan-phoi-truc-tiep-va-kenh-phan-phoi-gian-tiep-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-191828.html

 

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ