PDF LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN CỦA PDF - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

PDF LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN CỦA PDF - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   PDF được Adobe phát triển vào năm 1990 dưới dạng định dạng tài liệu di động. Tài liệu PDF có thể được chuyển và chia sẻ trên các nền tảng hệ điều hành khác nhau mà không phụ thuộc vào bất kỳ phần mềm ứng dụng nào.
Mặt khác,
tài liệu Word mở bằng phần mềm hoặc ứng dụng độc quyền của họ. Bạn có thể không mở được tài liệu Word nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng trên hệ thống của mình trong khi tài liệu PDF có thể được xem bằng phần mềm đọc PDF cơ bản, hầu hết là phần mềm miễn phí. Phần lớn các trình duyệt hiện đại như ChromeMozilla đều có trình đọc PDF tích hợp.
Ảnh: File PDF (cân điện tử fujihatsu)

   Tài liệu PDF có tính di động và kích thước tệp nhỏ hơn do phương pháp nén tốt hơn. Có thể dễ dàng đính kèm trong email và người nhận có thể mở nó từ trong trình duyệt.
  Hơn nữa, với các tệp PDF, bạn không phải lo lắng về bố cục trang hoặc định dạng của tài liệu vì PDF tuân theo khái niệm 
WYSIWYG, có nghĩa là những gì bạn nhìn thấy trên màn hình chính xác là những gì bạn sẽ nhận được khi tài liệu được in. .
   Các tệp phông chữ và hình ảnh được nhúng trong tài liệu, đảm bảo rằng tài liệu trông giống hệt nhau ngay cả khi một phông chữ cụ thể được sử dụng trong tài liệu không khả dụng trên các hệ thống khác.

 
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Cách tắt JavaScript trong trình duyệt Chrome - Cân điện tử fujihatsu

http://fujihatsu.com/cach-tat-javascript-trong-trinh-duyet-chrome-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-230635.html
2/ Làm thế nào để trích xuất âm thanh MP3 từ các tập tin Video bằng VLC Player
http://fujihatsu.com/lam-the-nao-de-trich-xuat-am-thanh-mp3-tu-cac-tap-tin-video-bang-vlc-player-1-2-230875.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ