Nối dây điện cân điện tử bằng uốn gấp mép - Cân điện tử fujihatsu

Nối dây điện cân điện tử bằng uốn gấp mép - Cân điện tử fujihatsu

   Nối dây điện bên trong cân điện tử bằng phương pháp uốn gấp mép thường có độ bền rất cao. Nối dây điện của cân điện tử bằng uốn gấp mép cho đến nay là phương pháp nối dây cân điện tử tốt nhất trong các cách nối dây điện của cân điện tử. Nó được mô tả và yêu cầu các công cụ chuyên dụng nhất, nhưng nếu thực hành một chút, bạn có thể sử dụng thành thạo. Các công cụ có bán rộng rãi ngoài thị trường. Những gì bạn cần gồm một cuộn dây hoặc một đoạn ống kim loại mỏng dài 3/4 "(ống phải có khả năng dẫn điện), một dụng cụ uốn và một cặp dây đã tước.
Ảnh: Bóp chặt dụng cụ để điểm kết nối dính vào nhau (cân điện tử fujihatsu)
Ảnh: Sản phẩm sau khi kẹp chặt (cân điện tử fujihatsu)

     Đầu tiên, hãy ấn phần đã tước của một trong 2 dây vào chỗ uốn, đến hết phần dây tước. Lặp lại quá trình này trên dây còn lại cũng vào chỗ uốn. Tiếp theo, đặt chỗ uốn chung vào rãnh trong dụng cụ uốn. Bóp dụng cụ cho đến khi vết uốn vỡ và uốn thành hình chữ "U" (uốn gấp mép). Tiếp tục làm điều này với phần còn lại của chỗ uốn chung cho đến khi bạn có đường đi xuống theo chiều dài của đoạn uốn. Kéo mạnh các dây của bạn để đảm bảo chúng được kết nối tốt. Việc uốn gấp mép cần thời gian thực hành, vì vậy đừng nản lòng nếu chưa đạt được như mong muốn trong lần đầu tiên bạn thực hiện.
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Nối dây điện bên trong cân điện tử bằng phương pháp cuốn băng dính điện

http://fujihatsu.com/noi-day-dien-ben-trong-can-dien-tu-bang-phuong-phap-cuon-bang-dinh-dien-1-2-231465.html
2/ Nối dây điện bên trong cân điện tử bằng keo nóng
http://fujihatsu.com/cach-noi-day-ben-trong-can-dien-tu-bang-keo-nong-1-2-231629.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ