NỢ TIÊU DÙNG LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CỦA NỢ TIÊU DÙNG - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

NỢ TIÊU DÙNG LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CỦA NỢ TIÊU DÙNG - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Nợ tiêu dùng bao gồm các khoản nợ cá nhân nợ do mua hàng hóa được sử dụng cho tiêu dùng cá nhân hoặc hộ gia đình. Nợ thẻ tín dụng, vay sinh viên, vay mua ô tô, thế chấp và vay ngày trả lương là tất cả các ví dụ về nợ tiêu dùng. Chúng trái ngược với các khoản nợ khác được sử dụng để đầu tư vào việc điều hành một doanh nghiệp hoặc nợ phát sinh thông qua các hoạt động của chính phủ.
   Các khoản vay tiêu dùng có thể được gia hạn bởi một ngân hàng, chính phủ và các hiệp hội tín dụng, và được chia thành hai loại: 
nợ quay vòng và nợ không quay vòng. Nợ quay vòng được trả dần hàng tháng, chẳng hạn như thẻ tín dụng, trong khi nợ không quay vòng là khoản vay của một khoản tiền gộp với các khoản thanh toán cố định trong một thời hạn xác định. Tín dụng không quay vòng thường bao gồm các khoản vay tự động và các khoản vay học đường.
Ảnh: Chi trả bằng thẻ tín dụng (cân điện tử fujihatsu)

ĐẶC ĐIỂM CỦA NỢ TIÊU DÙNG
   + Nợ tiêu dùng bao gồm những khoản vay được sử dụng cho tiêu dùng cá nhân trái ngược với các khoản nợ phát sinh của các doanh nghiệp hoặc thông qua các hoạt động của chính phủ.
   + Nợ tiêu dùng có thể được chia thành nợ quay vòng, được trả hàng tháng và có thể có tỷ lệ thay đổi; và nợ không quay vòng, được trả theo tỷ lệ cố định.
   + Nợ tiêu dùng được các nhà kinh tế coi là một hình thức tài chính dưới mức tối ưu vì nó thường đi kèm với lãi suất cao có thể trở nên khó trả.
   + Tỷ lệ đòn bẩy tiêu dùng (CLR) là một chỉ số kinh tế theo dõi mức tổng nợ của người tiêu dùng trong một quốc gia.  
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Điểm fico là gì? Điểm fico tính như thế nào? - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/diem-fico-la-gi-diem-fico-tinh-nhu-the-nao-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-219847.html
2/ Tín dụng tiêu dùng là gì? Đặc điểm của tín dụng tiêu dùng - Cân điện tử fujihatsu 
http://fujihatsu.com/tin-dung-tieu-dung-la-gi-dac-diem-cua-tin-dung-tieu-dung-1-2-220085.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ