Người có nhiều hình xăm ca sỹ trên cơ thể nhất - Theo sách kỷ lục Guinness

Người có nhiều hình xăm ca sỹ trên cơ thể nhất - Theo sách kỷ lục Guinness

   Từ Aberdeen, Scotland, Vương Quốc AnhNikki Paterson hiện đã đạt được danh hiệu kỷ lục Guinness thế giới cho người có nhiều hình xăm của ca sĩ trên cơ thể nhất bằng cách xăm 15 bức chân dung của rapper người Mỹ, trên cơ thể của mình. Kỷ lục này được ghi nhận vào ngày 26 tháng 11 năm 2020.

   "Những hình xăm của tôi đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Tôi rất tự hào về chúng",
Nikki nói. 
   Cô có hình xăm đầu tiên của mình về
ca sỹ Eminem vào năm 19 tuổi bằng cách chọn một hình ảnh của rapper từ Google
   Những hình ảnh khác bao gồm Eminem 'tóc vàng hoe' cũng như bìa album từ Recovery và Marshall Mathers LP
    Mặc dù danh hiệu kỷ lục chỉ tính chân dung, Nikki có nhiều hình xăm khác với hàm ý "The Real Slim Shady".  
   Nikki có danh sách đầy đủ các album của Eminem cũng như lời của một câu trong bài hát "Til I Collapse" được xăm trên đùi cô ấy. 
    Ngoài ra còn có hình ảnh của Skylar Grey, người đã xuất hiện trên nhiều bản nhạc khác nhau, và Proof là bạn thân nhất của Eminem. 
   "Ý tưởng về khả năng có một kỷ lục đến với tôi và tôi nghĩ đó sẽ là một kỷ niệm đáng yêu về các ca sỹ" -  Nikki Paterson 
   Nikki lần đầu tiên nghe bài hát "Stan" trên Walkman khi cô 14 tuổi, khi đi nghỉ ở Tây Ban Nha với cha mẹ. Bài hát đã có tác động đến cô ấy ngay lập tức. 
   "Cách anh ấy kể một câu chuyện bằng lời bài hát ... đó là một câu chuyện khác thường so với bất cứ điều gì tôi đã nghe trước đây."
   Và giờ đây Nikki đã cùng thần tượng của mình góp mặt trong kho lưu trữ Kỷ lục Guinness Thế giới, với chính Eminem đang nắm giữ nhiều danh hiệu kỷ lục. 
   Marshall Mathers LP đã giúp Eminem trở thành 
nghệ sĩ rap bán chạy nhất khi bán được 1,76 triệu bản trong tuần đầu tiên. 
   Năm 2010, anh trở thành nghệ sĩ đầu tiên có sáu album solo ra mắt ở vị trí số một trên bảng xếp hạng album Billboard 200 của Hoa Kỳ, từ The Marshall Mathers LP (2000) đến Recovery  (2010), mang về cho anh danh hiệu kỷ lục album số 1 của nước Mỹ thành công nhất của một nghệ sĩ solo .
    "
Rap God" giữ kỷ lục về số từ nhiều nhất trong một đĩa đơn ăn khách (1.560 từ trong sáu phút bốn giây) trong khi bản hit năm 2020 "Godzilla" đã đảm bảo cho Eminem danh hiệu rap nhanh nhất trong đĩa đơn số 1 khi anh bóp được 225 từ trong một phân đoạn 30 giây - đó là 7,5 từ mỗi giây! 
   Nikki hy vọng một ngày nào đó cô sẽ được tận mắt nhìn thấy người hùng của mình: "Tôi thực sự muốn gặp Eminem và tôi nghĩ điều này có thể hữu ích!"

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo history.com, guinnessworldrecords.com, un.org, icc-cpi.int và Wikipedia international news
Bài viết liên quan:
1/ Tòa nhà cao nhất thế giới - Theo sách kỷ lục Guinness
http://fujihatsu.com/toa-nha-cao-nhat-the-gioi-theo-sach-ky-luc-guinness-1-2-237561.html
2/ Kỷ lục về drift ô tô điện quãng đường dài nhất thế giới - Theo sách kỷ lục Guiness
http://fujihatsu.com/ky-luc-ve-drift-o-to-dien-quang-duong-dai-nhat-the-gioi-theo-sach-ky-luc-guinness-moi-nhat-1-2-238602.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ