NCUA LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CỦA NCUA - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

NCUA LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CỦA NCUA - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   NCUAThe National Credit Union Administration - là cơ quan Quản lý Liên minh Tín dụng Quốc gia (NCUA) là một cơ quan của chính phủ liên bang Hoa Kỳ. Chính phủ liên bang đã tạo ra NCUA để giám sát các công đoàn tín dụng liên bang trên cả nước.

   NCUA là một cơ quan liên bang được thành lập vào năm 1970 và có trụ sở tại Alexandria, Virginia. Một hội đồng gồm ba thành viên đứng đầu cơ quan, tất cả đều được bổ nhiệm trực tiếp bởi tổng thống Hoa Kỳ. Cơ quan này hiện đang giám sát hơn 9.500 công đoàn tín dụng được bảo hiểm liên bang phục vụ hơn 80 triệu tài khoản khách hàng.
   NCUA điều hành Quỹ bảo hiểm cổ phần của Liên minh tín dụng quốc gia (NCUSIF), đây là một trong những trách nhiệm lớn nhất của cơ quan. 
NCUSIF sử dụng tiền thuế để đảm bảo tiền gửi tại tất cả các công đoàn tín dụng liên bang . Hầu hết các tổ chức được bảo hiểm NCUA là các công đoàn tín dụng và ngân hàng tiết kiệm của liên bang và tiểu bang. Tài khoản được bảo hiểm trong các tổ chức được bảo hiểm NCUA là tiền tiết kiệm, chia sẻ hối phiếu hoặc kiểm tra, thị trường tiền tệ, chứng chỉ cổ phiếu hoặc chứng nhận tiền gửi CD, Tài khoản Hưu trí Cá nhân và Tài khoản Ủy thác có thể hủy ngang.

ĐẶC ĐIỂM CỦA NCUA

   + Công đoàn tín dụng và ngân hàng cung cấp các sản phẩm tài chính tương tự, như thế chấp, cho vay tự động và tài khoản tiết kiệm, nhưng công đoàn tín dụng là tổ chức phi lợi nhuận, không giống như ngân hàng. 
   + Cơ quan quản lý tín dụng quốc gia (NCUA) giám sát chất lượng và hoạt động của hàng ngàn công đoàn tín dụng liên bang. 
   + Tập đoàn bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) tương đương với NCUA cho các ngân hàng.  
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo investopedia.com, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Tổ chức tài chính là gì? Hoạt động như thế nào - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/to-chuc-tai-chinh-la-gi-hoat-dong-nhu-the-nao-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-220335.html
2/ CD là gì? Đặc điểm của CD - Cân điện tử fujihatsu 
http://fujihatsu.com/cd-la-gi-dac-diem-cua-cd-tai-chinh-my-1-2-220653.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ