MRS LÀ HIỆP HỘI GÌ? VAI TRÒ VÀ NHIỆM VỤ - THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ MRS

MRS LÀ HIỆP HỘI GÌ? VAI TRÒ VÀ NHIỆM VỤ - THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ MRS

   MRS nghiên cứu để cho cái nhìn sâu sắc và phân tích đứng ở trung tâm của tất cả các quyết định thương mại, xã hội và chính trị từ những thông tin tốt. Hiểu biết sâu sắc về những gì làm cho một sản phẩm, sáng kiến ​​kinh doanh hoặc chính sách của chính phủ hoạt động thường là yếu tố khó khăn - khó xác định - là ranh giới giữa thành công và thất bại. Đó là lĩnh vực của MRS cung cấp thông tin tình báo sâu hơn, cần thiết hơn cho thế giới của chúng ta ngày nay.
   
MRS Hiệp hội Nghiên cứu Thị trường (MRS) The Market Research Society là cơ quan chuyên môn của Vương quốc Anh về nghiên cứu, hiểu biết và phân tích. MRS ghi nhận 5.000 thành viên cá nhân và hơn 500 Đối tác tổ chức tại hơn 50 quốc gia. MRS ra đời 1946, có văn phòng ở London, Anh. MRS thúc đẩy các tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao nhất trong toàn ngành thông qua Bộ quy tắc ứng xử MRS.

Ảnh: Logo của MRS (Ảnh Internet)

 
   Vai trò và nhiệm vụ của MRS là hỗ trợ ngành đào tạo và trình độ chuyên môn, thành viên chuyên nghiệp, công nhận tổ chức, hội nghị tiên tiến, giải thưởng và lời khuyên về thực tiễn tốt nhất.
   + Phát triển chuyên môn - Thông qua trình độ , cố vấn, lập bản đồ kỹ năng và đào tạo chuyên gia, nâng cao các cá nhân và tổ chức trong ngành.
   + Tư duy lãnh đạo - Xuất bản tạp chí Impact từng đoạt giải thưởng , cung cấp 40 sách điện tử và hội thảo trên web miễn phí, cũng như Tạp chí Nghiên cứu Thị trường Quốc tế (IJMR) . MRS cũng điều hành nhóm chuyên gia tư duy MRS Delphi Group của ngành nghiên cứu , nơi xuất bản các trang trắng về các vấn đề nóng bỏng như quyền riêng tư, tích hợp dữ liệu và dự đoán.
   + Giải thưởng - MRS tổ chức các giải thưởng quan trọng của ngành bao gồm Giải thưởng Xuất sắc, Giải thưởng Hoạt động và Giải thưởng MRS cho các cá nhân và tổ chức xuất sắc.
   + Sự kiện - Chương trình sự kiện toàn diện của MRS bao gồm các hội nghị chuyên gia, Hội nghị thường niên, Buổi tối diễn giả, các sự kiện khu vực và chuyên gia cộng với Roadshow.
   Lĩnh vực của chúng tôi đang phát triển và thay đổi. 73.000 chuyên gia hiện đang làm việc trong nghiên cứu và hiểu biết sâu sắc với khu vực Vương quốc Anh có trị giá 4,8 tỷ bảng Anh, tăng 2 tỷ bảng kể từ năm 2012. Chỉ riêng Analytics đã tăng 350% trong bốn năm. Một bộ kỹ năng mới đang gia tăng cần thiết để hoạt động trong phạm vi hiểu biết bao gồm kể chuyện, nhạy bén kinh doanh và suy nghĩ chớp nhoáng. Đây là những phát hiện của một báo cáo chung về MRS / PwC 'The Business of Evidence 2016' .
   MRS tư vấn với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ để đảm bảo rằng nghiên cứu luôn đi đầu trong các chương trình nghị sự thương mại và chính trị. Chúng tôi làm việc thay mặt bạn để đảm bảo lĩnh vực này có liên quan và được công nhận.

   + Bộ quy tắc ứng xử MRS - Tuân thủ Bộ luật MRS, với tư cách là người hành nghề hoặc nhà cung cấp, là điều kiện tiên quyết cho nhiều cuộc đấu thầu thương mại quan trọng và người tư vấn quản lý chính phủ.
   + Mua sắm thực hành tốt nhất - Chúng tôi tham khảo ý kiến ​​với doanh nghiệp và chính phủ về mua sắm thực hành sao cho tốt nhất, hiệu quả nhất.
    + Miễn trừ theo quy định - Chúng tôi liên lạc với các nhà quản lý và nhà cung cấp điện thoại để đảm bảo rằng đối tác tổ chức được phân biệt rõ ràng với các hoạt động điện thoại khác, như tiếp thị trực tiếp và được miễn các yêu cầu theo quy định.
   + Hiểu biết sâu sắc về thị trường - Chúng tôi cung cấp Bảng xếp hạng MRS League , Khảo sát hàng năm của MRS và Phân tích xu hướng hàng quý của MRS để biết các xu hướng chính của thị trường và ngành.
   + Dịch vụ xác minh điện thoại miễn phí - Chúng tôi cung cấp dịch vụ Freephone nơi mọi người có thể kiểm tra tính hợp lệ của các nhà cung cấp nghiên cứu thông qua đăng ký trực tuyến của chúng tôi hoặc qua 0800 9759596.
Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo techtarget, mrs.org.uk và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ CSAB là hội đồng gì? Vai trò và nhiệm vụ CSAB - thông tin của CSAB Mỹ
http://fujihatsu.com/csab-la-hoi-dong-gi-vai-tro-va-nhiem-vu-csab-thong-tin-cua-csab-my-1-2-191118.html
2/ CMAA là hiệp hội gì? Vai trò và nhiệm vụ của CMAA - Tổ chức CMAA Mỹ

http://fujihatsu.com/cmaa-la-hiep-hoi-gi-vai-tro-va-nhiem-vu-cua-cmaa-to-chuc-cmaa-my-1-2-191012.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ