Màu sắc trên dây dẫn cân điện tử nói lên điều gì? - Cân điện tử fujihatsu

Màu sắc trên dây dẫn cân điện tử nói lên điều gì? - Cân điện tử fujihatsu

   Mã màu được sử dụng cả trên vỏ bọc bên ngoài của cáp điện đi kèm và trên các dây dẫn riêng lẻ bên trong cáp hoặc bên trong ống dẫn của cân điện tử. Hiểu được mã màu này có thể giúp bạn xác định hệ thống dây điện của cân điện tử được sử dụng để làm gì và giúp duy trì tính nhất quán trong hệ thống điện của cân điện tử.
Ảnh: Màu sắc trên dây dẫn cân điện tử (cân điện tử fujihatsu)

   Màu sắc của cáp liên quan đến kích thước của dây bên trong cáp và định mức cường độ dòng điện của cáp. Ví dụ, cáp NM có vỏ bọc màu trắng được sử dụng cho các mạch 15-amp, trong khi cáp NM màu vàng được đánh giá cho các mạch 20-amp.
   Màu sắc trên các dây dẫn riêng lẻ thường không chỉ ra kích thước hoặc xếp hạng mà là cách sử dụng dây tiêu chuẩn hoặc ưu tiên. Ví dụ,
dây màu đenmàu đỏ của cân điện tử thường được sử dụng cho các kết nối mang dòng điện hoặc "nóng", và dây màu trắng thường là dây dẫn "trung tính" được nối đất. Dây màu xanh là dây cách điệndây đồng trần dùng làm dây nối đất.
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Dây cáp cân điện tử - Cân điện tử fujihatsu

http://fujihatsu.com/day-cap-can-dien-tu-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-232139.html
2/ Ý nghĩa của kích thước dây cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/y-nghia-cua-kich-thuoc-day-can-dien-tu-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-231933.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ