MÀN HÌNH LED CỦA CÂN ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

MÀN HÌNH LED CỦA CÂN ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Màn hình LED (màn hình đi-ốt phát sáng) của cân điện tử là công nghệ hiển thị màn hình sử dụng bảng đèn LED làm nguồn sáng. Hiện tại, hầu hết các thiết bị điện tử hiện đại, cả nhỏ và lớn, sử dụng màn hình LED làm màn hình và làm phương tiện tương tác giữa người dùng và hệ thống. Các thiết bị điện tử hiện đại như điện thoại di động, TV, máy tính bảng, màn hình máy tính, màn hình máy tính xách tay, v.v ... sử dụng màn hình LED để hiển thị đầu ra của chúng.
   Màn hình LED là một trong những màn hình chính đang được sử dụng thương mại. Tương tự, màn hình của cân điện tử hiện đại là màn hình LED.
Ưu điểm lớn nhất của màn hình LED là mức tiêu thụ năng lượng thấp và hiệu quả, đặc biệt cần thiết cho các thiết bị dùng pin (không cắm điện khi dùng) và có thể sạc như cân điện tử, điện thoại di động, máy tính bảng, laptop..
   
Cấu tạo của màn hình LED bao gồm một số bảng LED, lần lượt, mỗi bản LED lại bao gồm một số đèn LED. Đèn LED có nhiều ưu điểm so với các nguồn phát sáng khác có thể được sử dụng thay thế. Bên cạnh việc tiết kiệm năng lượng, đèn LED còn tạo ra ánh sáng rực rỡ hơn và cường độ ánh sáng lớn hơn. Màn hình LED khác với màn hình huỳnh quang chân không được sử dụng trong một số thiết bị điện tử tiêu dùng như dàn âm thanh xe hơi, máy ghi hình videocassette, v.v., và do đó, hai loại này không nên bị nhầm lẫn với nhau.

Ảnh: Màn hình LED cân điện tử fujihatsu FTC-01 (fujihatsu.com)
 

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Nguyên tắc hoạt động của chữ số trên màn hình cân điện tử - Cân điện tử fujihatsu

http://fujihatsu.com/nguyen-tac-hoat-dong-cua-chu-so-tren-man-hinh-can-dien-tu-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-198094.html
2/ Lỗi góc tải hay lỗi lệch tâm của cân điện tử - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/loi-goc-tai-hay-loi-lech-tam-cua-can-dien-tu-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-198082.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ