KHÍ HẬU CẦN THƠ NÊN CHỌN LOẠI CÂN ĐIỆN TỬ NÀO?

KHÍ HẬU CẦN THƠ NÊN CHỌN LOẠI CÂN ĐIỆN TỬ NÀO?

  Cần Thơ thuộc khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên độ ẩm không khí rất cao, mưa nắng, nóng lạnh lại thất thường, nên ảnh hưởng không nhỏ tới các đồ đạc hay thiết bị điện tử dù trong nhà hay ngoài trời, trong đó có chiếc cân nói chung và cân điện tử nói riêng cũng chịu ảnh hưởng không kém. 
   Nếu chiếc cân bình thường hay cân điện tử không được sản xuất bằng vật liệu tốt sẽ rất dễ bị han gỉ, gây khó khăn cho việc sử dụng cân, bào mòn kim loại khung cân và bản mạch bên trong cân là nguyên nhân gây ra các lỗi của cân. Vì vậy, Khí hậu 
Cần Thơ nên chọn loại cân điện tử thích hợp.. như cân ghế, cân tạ gập, cân sàn, cân móc treo..  Đặc biệt, với các ngành nghề liên quan đến nước hay tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao như buôn bán, chế biến thủy, hải sản, thịt gia súc, gia cầm, thực phẩm, rau quả.. hay môi trường có độ PH lớn liên quan đến các nguồn muối mặn, nước mắm, hải sản.. rất dễ hỏng cân trong thời gian ngắn. Lưu ý, là cân cơ, hoàn toàn làm bằng kim loại (cơ chế lò xo), dễ ảnh hưởng rất lớn đến độ chính xác của cân do lò xo dễ bị han gỉ..
 
KHÍ HẬU CẦN THƠ NÊN CHỌN LOẠI CÂN ĐIỆN TỬ NÀO?
   Theo ý kiến của các chuyên gia về lĩnh vực môi trường và lĩnh vực điện tử với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì cân điện tử chính là giải pháp tốt nhất hiện nay để có thể chống chọi lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt, địa hình đồi núi như ở nước ta, cụ thể là ở 
Cần Thơ. Điều mà những chiếc cân cơ (cân lò xo..) rất khó bảo đảm.. Trong các loại cân điện tử, cân điện tử chống nước thể hiện ưu thế vượt trội hơn cả về các tính năng chống chọi môi trường khắc nghiệt.
   
Cân điện tử chống nước có ưu điểm nổi bật là không bị gỉ sét, rất bền, an toàn lại rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Ảnh: Cân GHẾ fujihatsu FNC-02 (Fujihatsu Vietnam)
 
   Sử dụng cân điện tử chống nước, bạn sẽ không còn phải lo ngay ngáy việc bảo quản hay tra dầu vào các bộ phận kim loại của cân để cho cân không bị gỉ sét.
   Với những gia đình, tổ chức kinh doanh đồ biển, hay liên quan đến đồ biển thì các loại cân cơ truyền thống chịu sự tác động rất lớn từ hơi muối khiến cho cân càng dễ bị bào mòn và han gỉ hơn, lúc này việc thay cân thường xuyên sẽ tốn rất nhiều chi phí và thời gian của bạn. Nên đầu tư một lần vào chiếc cân điện tử chống nước là phù hợp với thời đại, với xu hướng xã hội hiện nay.
   Với địa hình đồi núi, những chiếc cân có khung, vỏ làm bằng kim loại (thép cường lực, inox..) là ưu tiên hàng đầu. Vì chúng bền, sức chịu đựng tốt với những va đập.. Điều này chỉ có thể được đảm bảo bằng những chiếc cân ghế, cân tạ gập, cân sàn, cân móc treo..
Ảnh: Cân ghế CHỐNG NƯỚC fujihatsu FGC-C1 (fujihatsu Vietnam)
 
CÂN ĐIỆN TỬ – GIẢI PHÁP TỐI ƯU
   Tất cả các sản phẩm cân điện tử chống nước đều được sản xuất bằng nguyên liệu hợp kim cao cấp như inox cao cấp, inox 304.. Tất cả các chất liệu này đều có tác dụng chống han gỉ, chống tác động của ngoại lực, không chịu ảnh hưởng nóng lạnh thất thường của thời tiết.
   Độ bền rất cao, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
   Các linh kiện, phụ kiện bên trong cũng được sản xuất rất tỉ mỉ, cẩn thận giúp cho chiếc cân điện tử luôn hoạt động trơn tru
   Việc sử dụng cân điện tử chống nước thì vô cùng dễ dàng, có thể dùng chức năng đơn gián đến chức năng phức tạp mà không mất thời gian cũng như công sức như các loại cân truyền thống.
   Độ chính xác cực cao và mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn những sản phẩm nào hoàn hảo nhất với bạn nhé! Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập Web-site công ty chúng tôi theo đường link sau đây: 
http://fujihatsu.com
   Cân điện tử fujihatsu chân thành cảm ơn quí khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua..
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - 
cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Cách sử dụng đĩa cân điện tử thông minh nhất

http://fujihatsu.com/cach-su-dung-dia-can-dien-tu-thong-minh-nhat-1-2-253326.html
2/ Chỉ báo quá tải (OL) trên cân điện tử là gì? Cách khắc phục chỉ báo quá tải OL
http://fujihatsu.com/chi-bao-qua-tai-ol-tren-can-dien-tu-la-gi-cach-khac-phuc-chi-bao-qua-tai-ol-1-2-253324.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ