Google Fonts là gì? - Cân điện tử Fujihatsu

Google Fonts là gì? - Cân điện tử Fujihatsu

   Google Fonts là một cơ sở dữ liệu phông chữ do Google sắp xếp và quản lý. Nó có các họ phông chữ được thiết kế bởi các nhà thiết kế cá nhân và các xưởng sản xuất từ khắp nơi trên thế giới. Hầu hết các phông chữ này được phát hành theo giấy phép phông chữ nguồn mở như giấy phép SIL và Apache , có nghĩa là bạn có thể sử dụng chúng một cách tự do cho bất kỳ dự án nào cho dù cá nhân hay thương mại mà không cần lo lắng về việc cấp phép.
Ảnh: Phông chữ của Google (cân điện tử fujihatsu)
   Các phông chữ của Google hiện nay có một cơ sở dữ liệu gồm hơn nghìn họ phông chữ. Nó hỗ trợ các phông chữ bằng nhiều ngôn ngữ và bạn có thể sắp xếp các phông chữ này theo các danh mục như serif, sans-serif, viết tay, thư pháp, mono-space, v.v. Những phông chữ này được thiết kế bởi các xưởng sản xuất chuyên nghiệp và không giống như các phông chữ miễn phí khác có sẵn trên internet. Chúng có chất lượng cao .
   Họ Google Fonts có thể được nhúng vào các trang web và bất cứ khi nào những trang web này được khách truy cập trong trình duyệt, một yêu cầu về phông chữ sẽ được gửi trực tiếp đến máy chủ Google Fonts. Máy chủ Google Fonts nhanh hơn và đáng tin cậy hơn và chúng có thể xử lý yêu cầu phông chữ nhanh hơn nhiều so với máy chủ trang web của bạn.
   Phông chữ Google được cung cấp miễn phí cho mọi mục đích sử dụng hợp pháp và những người sáng tạo, nhà thiết kế, nhà xuất bản cũng có thể sử dụng chúng cho các dự án in ngoại tuyến của họ. Các Phông chữ của Google như Lato, Open Sans, Merriweather, Source Sans được tối ưu hóa để in và trông cũng đẹp trên các tài liệu in.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Sửa lỗi nhập dữ liệu bằng giọng nói trong Google Docs

http://fujihatsu.com/sua-loi-nhap-du-lieu-bang-giong-noi-trong-google-docs-1-2-231631.html
2/ Cách nhập dữ liệu bằng giọng nói của bạn trong Google Docs
http://fujihatsu.com/cach-nhap-du-lieu-bang-giong-noi-cua-ban-trong-google-docs-1-2-231467.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ