FDIC LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CỦA FDIC - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

FDIC LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CỦA FDIC - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   FDICTập đoàn bảo hiểm tiền gửi liên bang của Hoa Kỳ The Federal Deposit Insurance Corporationlà một cơ quan độc lập liên bang bảo hiểm tiền gửi tại các ngân hàng và tiết kiệm của Hoa Kỳ trong trường hợp ngân hàng không có khả năng thanh toán. FDIC được thành lập vào ngày 16 tháng 6 năm 1933. FDIC có trụ sở ở Washington D.C, Hoa Kỳ. FDIC thuộc chính phủ liên bang Hoa Kỳ để duy trì niềm tin của công chúng và khuyến khích sự ổn định trong hệ thống tài chính thông qua việc thúc đẩy các hoạt động ngân hàng. FDIC hoạt động dựa vào nguồn thu của các ngân hàng thành viên, không hưởng thu nhập từ ngân sách liên bang. Tính đến năm 2020, FDIC bảo đảm đền bù tiền gửi lên tới tối đa 250.000 đô la cho mỗi người gửi miễn là tổ chức gửi tiền là thành viên của nó. Điều quan trọng đối với người sử dụng dịch vụ ngân hàng là xác nhận tổ chức của họ được bảo hiểm bởi FDIC hay không.
   Trong trường hợp ngân hàng không có khả năng thanh toán, FDIC chi trả khoản tiền gửi lên tới 250.000 đô la, cho mỗi khách hàng được bảo hiểm FDIC, cho mỗi danh mục sở hữu tài khoản như tài khoản hưu trí và ủy thác. Số tiền này là đủ cho phần lớn người gửi tiền. Mặc dù nhiều người gửi tiền có số tiền nhiều hơn số tiền đó, họ sẽ phải phân bổ tài sản của họ vào nhiều ngân hàng.
Ảnh: FDIC - Tập đoàn bảo hiểm tiền gửi liên bang (cân điện tử fujihatsu)

ĐẶC ĐIỂM CỦA FDIC
   + Tập đoàn bảo hiểm tiền gửi liên bang là một cơ quan liên bang độc lập bảo hiểm tiền gửi tại các ngân hàng và tiết kiệm của Hoa Kỳ trong trường hợp ngân hàng phá sản. 
   + Tính đến năm 2020, FDIC bảo đảm tiền gửi lên tới 250.000 đô la cho mỗi người gửi miễn là tổ chức họ gửi tiền là một thành viên của FDIC.
   + FDIC bao gồm các tài khoản tiết kiệm và kiểm tra, CD, tài khoản thị trường tiền tệ, IRA, tài khoản ủy thác có thể hủy ngang và không thể hủy ngang và các kế hoạch lợi ích của nhân viên.
   + Các quỹ tương hỗ, niên kim, chính sách bảo hiểm nhân thọ, cổ phiếu và trái phiếu không được FDIC chi trả.  
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Tổ chức tài chính là gì? Hoạt động như thế nào - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/to-chuc-tai-chinh-la-gi-hoat-dong-nhu-the-nao-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-220335.html
2/ Tín dụng quay vòng là gì? Đặc điểm của nó - Cân điện tử fujihatsu 
http://fujihatsu.com/tin-dung-quay-vong-la-gi-dac-diem-cua-no-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-220189.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ