EIA LÀ GÌ? CÁC BÁO CÁO CỦA EIA - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

EIA LÀ GÌ? CÁC BÁO CÁO CỦA EIA - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   EIACơ quan Quản lý Thông tin Năng lượng của Hoa Kỳ, tiếng Anh là - The Energy Information Administration (EIA) là một cơ quan chính phủ Hoa Kỳ, được thành lập vào ngày 01 tháng 10 năm 1977. EIA chịu trách nhiệm thu thập khách quan dữ liệu năng lượng, tiến hành phân tích và đưa ra dự báo. Các báo cáo của EIA chứa thông tin liên quan đến các chủ đề liên quan đến năng lượng như tồn kho năng lượng trong tương lai, nhu cầu và giá cả. Dữ liệu, phân tích và báo cáo của nó có sẵn trực tuyến cho cả khu vực công cộng và tư nhân.

Ảnh: Logo Cơ quan Quản lý Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (cân điện tử fujihatsu)


   Mỗi ngày trong tuần, EIA xuất bản Today in Energymột bài viết kịp thời nêu bật các vấn đề năng lượng hiện tại. Ví dụ, tính năng này có thể tập trung vào công suất đường ống khí đốt tự nhiên ở một khu vực cụ thể của Hoa Kỳ hoặc nhấn mạnh cách thay đổi hiệu quả năng lượng và tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu ảnh hưởng đến mức tiêu thụ năng lượng. Một biểu đồ hoặc biểu đồ thường đi kèm với những mảnh này. 
   
Xuất bản và thông tin có sẵn thông qua trang web của EIA cũng cung cấp thông tin nhằm vào trẻ em, giáo viên và khán giả nói chung. Trang web cập nhật hàng tuần.

Các báo cáo khác của EIA
   + Một trong những báo cáo nổi tiếng nhất được công bố bởi EIA được gọi là This Week In Oil . Được phát hành vào thứ Tư hàng tuần, báo cáo có chứa các bình luận liên quan đến những thay đổi trong hàng tồn kho, nhu cầu và các dữ liệu khác về dầu thô. Báo cáo cũng bao gồm các  sản phẩm dầu khí khác như xăng, chưng cất và propan. Thông thường, khi báo cáo này cho thấy những thay đổi bất ngờ trong tồn kho dầu thô và xăng, nó gây ra hiệu ứng gợn trên toàn thị trường. Những thay đổi này cũng có thể ảnh hưởng đến những gì người tiêu dùng phải trả tại các máy bơm xăng.
   + The Energy Monthly Review cung cấp dữ liệu về tiêu thụ năng lượng của Mỹ từ năm 1949. Đồng thời, thường xuyên EIA công bố ngắn hạn và dự báo năng lượng dài hạn. Nó cũng xuất bản dữ liệu năng lượng liên quan đến các quốc gia khác, với số liệu thống kê về sản xuất, tiêu thụ, nhập khẩu và xuất khẩu năng lượng.
   + The EIA Petroleum Status Report được công bố vào thứ Tư hàng tuần. Nó nêu chi tiết mức dự trữ dầu thô mà Mỹ nắm giữ, cũng như lượng dầu thô và các sản phẩm liên quan mà nó sản xuất, cả trong nước và ngoài nước.

LỊCH SỬ EIA

   Nguồn gốc của EIA nằm trong Đạo luật Quản lý Năng lượng Liên bang Hoa Kỳ năm 1974, nơi tạo ra Cơ quan Quản lý Năng lượng Liên bang (FEA). Cơ quan này là người đầu tiên ở Mỹ tập trung chủ yếu vào năng lượng. Một nhiệm vụ của Đạo luật là FEA thu thập và phân tích thông tin liên quan đến năng lượng. Đạo luật cũng trao quyền cho FEA thu thập dữ liệu từ các công ty sản xuất và tiêu thụ năng lượng.
   Năm 1977, Đạo luật Tổ chức Năng lượng đã tạo ra Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, cùng với đó là Cơ quan Thông tin Năng lượng. Đạo luật năm 1977 này đã thiết lập EIA là cơ quan có thẩm quyền về dữ liệu năng lượng của chính phủ Hoa Kỳ. 
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Ưu điểm của fracking trong ngành dầu khí - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/uu-diem-cua-fracking-trong-nganh-dau-khi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-215749.html
2/ Dầu đá phiến là gì? - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/dau-da-phien-la-gi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-215799.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ