DOL LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CỦA DOL - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

DOL LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CỦA DOL - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   DOLBộ Lao động Hoa Kỳ - Department of Labor là một cơ quan cấp nội các Hoa Kỳ chịu trách nhiệm thực thi các tiêu chuẩn lao động liên bang và thúc đẩy phúc lợi của người lao động. Kể từ ngày 30 tháng 9 năm 2019, Bộ này được lãnh đạo bởi Bộ trưởng Eugene Scalia.
Ảnh: Bộ lao động Hoa Kỳ (Cân điện tử fujihatsu)

ĐẶC ĐIỂM CỦA DOL
   + Bộ Lao động (DOL), được thành lập vào năm 1913, là một cơ quan liên bang chịu trách nhiệm thực thi các tiêu chuẩn lao động liên bang và an toàn lao động.
   + Mục tiêu của DOL là tạo cơ hội việc làm, bảo vệ quyền lợi hưu trí và chăm sóc sức khỏe, giúp chủ lao động tìm được công nhân, khuyến khích thương lượng tập thể và theo dõi các thay đổi.
   + DOL thi hành nhiều luật, bao gồm Đạo luật Tiêu chuẩn Lao động Công bằng, thiết lập các tiêu chuẩn lương tối thiểu và lương làm thêm giờ.

   Bộ Lao động (DOL) làm việc để cải thiện điều kiện làm việc và sức khỏe tổng thể của thị trường lao động. Nó nhằm mục đích tạo cơ hội việc làm, bảo vệ lợi ích hưu trí và chăm sóc sức khỏe, giúp người sử dụng lao động tìm người lao động, khuyến khích thương lượng tập thể và theo dõi những thay đổi trong một loạt các số liệu kinh tế có liên quan.
   DOL chịu trách nhiệm quản lý một số luật lao động liên bang. Đây cũng là cơ quan chủ quản của Cục Thống kê Lao động (BLS), chuyên thu thập và công bố dữ liệu kinh tế và thị trường lao động, bao gồm tỷ lệ thất nghiệp và Chỉ số giá tiêu dùng.
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ CPI là gì? Nội dung và đặc điểm của CPI - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/cpi-la-gi-noi-dung-va-dac-diem-cua-cpi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-217353.html
2/ BLS là gì? Nội dung và đặc điểm của BLS - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/bls-la-gi-noi-dung-va-dac-diem-cua-bls-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-217355.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ