CỬA HÀNG GOOGLE PLAY LÀ GÌ?

CỬA HÀNG GOOGLE PLAY LÀ GÌ?

   Google Play là cửa hàng chính thức dành cho thiết bị công nghệ sử dụng hệ điều hành Android bao gồm ứng dụng, trò chơi và sách điện tử.. Bạn có thể tải nội dung trực tiếp xuống thiết bị Android thông qua ứng dụng Cửa hàng Google Play hoặc gửi nội dung tới thiết bị từ trang web Google Play. Theo mặc định, ứng dụng Cửa hàng Google Play có trên mọi thiết bị Android bất kể nhà sản xuất (Samsung, Google, Huawei, Xiaomi, v.v.).

Google Play Store 

Ứng dụng Google Play

   Cửa hàng Google Play là ngôi nhà của hàng triệu ứng dụng và trò chơi. Một số ứng dụng tận dụng khả năng phần cứng của thiết bị, chẳng hạn như cảm biến chuyển động (đối với các trò chơi phụ thuộc vào chuyển động) hoặc máy ảnh mặt trước (đối với cuộc gọi video trực tuyến). Google Play Pass là dịch vụ đăng ký cung cấp cho bạn quyền truy cập không giới hạn vào hàng trăm trò chơi trong Cửa hàng Google Play.

Google Play Sách

   Phần Sách của Google Play là dịch vụ phân phối sách điện tử nơi bạn có thể đọc hoặc nghe sách điện tử và sách nói trên thiết bị Android của mình. Hiện tại có hơn năm triệu dịch vụ sách điện tử.

   Sách điện tử của Google Play khác với cơ sở dữ liệu trực tuyến của Google Sách, cơ sở dữ liệu này chứa thư viện sách được quét từ các bộ sưu tập của thư viện công cộng và thư viện học thuật.

Google Play Phim và TV

   Bạn có thể thuê và mua phim thông qua phần Google Play Phim và TV. Bạn có quyền truy cập vào một loạt các tập phim truyền hình từ các chương trình xuất hiện trên mạng và các kênh cao cấp. Mặc dù phim có sẵn trên trang web Google Play nhưng bạn nên sử dụng ứng dụng Google TV để thuê phim trên điện thoại của mình.

Tab Ưu đãi Google Play

   Trên phiên bản di động của Cửa hàng Google Play, bạn cũng sẽ thấy tab Phiếu mua hàng . Phần này hiển thị cho bạn các ứng dụng đang có giảm giá và khuyến mại, bao gồm giảm giá cho các vật phẩm và phương tiện trong trò chơi, bản trình diễn miễn phí, v.v.

Lịch sử của Google Play

   Google Play ra mắt vào ngày 6 tháng 3 năm 2012, tập hợp các thị trường Android trước đó (Android Market, Google Music và Google Books) dưới một thương hiệu. Google đã từng cung cấp tab Thiết bị trong Cửa hàng Play, nhưng khi các dịch vụ thiết bị của Google mở rộng và yêu cầu hỗ trợ khách hàng nhiều hơn, công ty đã đưa các thiết bị vào "mặt tiền" cửa hàng của họ có tên là Google Store . Giờ đây, Google Play dành cho các ứng dụng và nội dung có thể tải xuống.

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo Internet, Wikipedia, opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ HỆ ĐIỀU HÀNH IOS TRÊN CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA HÃNG APPLE LÀ GÌ?

http://fujihatsu.com/he-dieu-hanh-ios-tren-cac-dong-san-pham-cua-hang-apple-la-gi-1-2-298776.html
2/ hỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID LÀ GÌ?
http://fujihatsu.com/he-dieu-hanh-android-la-gi-1-2-298992.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ