CHỨC NĂNG NHỚ GIÁ BÁN CỦA CÂN ĐIỆN TỬ - CNNGB

CHỨC NĂNG NHỚ GIÁ BÁN CỦA CÂN ĐIỆN TỬ - CNNGB

CHỨC NĂNG NHỚ GIÁ BÁN

   Chức năng nhớ giá bán của cân điện tử (CNNGB) có thể được hiểu là Tra cứu giá. Chức năng nhớ giá bán là một cách thuận tiện để bất kỳ chủ cửa hàng hoặc nhân viên nhớ lại giá của một mặt hàng được lưu trữ một cách dễ dàng và chính xác.

   Ví dụ: giả sử bạn đã xác định rằng quả táo tây loại A có giá 100.000đ /1kg và trong những lần tính tới bạn vẫn bán táo loại A này. CNNGB cho phép bạn thao tác nhanh khi cân cùng chủng loại đã lưu giá bán của những lần trước. Bằng cách đó, bạn có thể tính giá các loại táo cùng loại dễ dàng nhất. Điều này cũng đồng nghĩa sẽ cung cấp cho bạn tổng giá mà khách hàng phải trả..

Ảnh: Cân điện tử fujihatsu FTC-03

(TRÊN MẶT CÂN FUJIHATSU FTC-03 LÀ CÁC PHÍM N1-7)

LỢI ÍCH CỦA CNNGB

 + TÍNH GIÁ NHANH NHẤT CÓ THỂ 

 + TRÁNH NHẦM LẪN VỀ GIÁ

 + GIẢM THỜI GIAN DO PHẢI NHỚ GIÁ

 + BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP HƠN

 

QUY TRÌNH THIẾT LẬP CNNGB

   Việc thiết lập CNNGB trong cân điện tử sẽ hợp lý hóa các quy trình thanh toán của bạn. Thay vì tính giá theo cách thủ công hoặc phải ghi nhớ giá cho mọi sản phẩm trong cửa hàng của bạn, cân điện tử sẽ làm tất cả công việc cho bạn. Điều này giúp giảm đáng kể lượng thời gian dành cho mỗi giao dịch, vì vậy bạn có thể tiếp nhiều khách hàng hơn trong thời gian ngắn hơn. Các giao dịch của bạn không chỉ nhanh hơn mà còn chính xác hơn. Khả năng xảy ra lỗi sẽ giảm khi cân tính toán giá tự động, thay vì khi con người thực hiện.

TĂNG LỢI THẾ CẠNH TRANH

   Nhiều cân điện tử có hai hệ thống màn hình, một ở phía trước đối diện với chủ sở hữu và một ở phía sau đối diện với khách hàng. Giá cả minh bạch là chất lượng tuyệt vời cho bất kỳ mô hình kinh doanh nào. Khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao quy trình giao dịch chính xác, minh bạch, nhanh chóng và công bằng. Điều này sẽ khiến họ quay lại cửa hàng của bạn nhiều lần và giúp cơ sở kinh doanh của bạn "nhìn" chuyên nghiệp hơn và hiện đại hơn. Một lợi thế cạnh tranh với các mô hình sử dụng cân cơ, cân đồng hồ, cân lò xo..

Cám ơn quí khách đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi
Chúc quí khách sức khỏe và thành đạt
Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(theo metrology, iso.org, asq.org etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, lne và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Chứng nhận ISO-14001 hệ thống quản lý môi trường
http://fujihatsu.com/chung-nhan-iso-14001-he-thong-quan-ly-moi-truong-1-2-261719.html
2/ Công tắc Rocker và nguyên lý hoạt động của nó
http://fujihatsu.com/cong-tac-rocker-va-nguyen-ly-hoat-dong-cua-no-1-2-262330.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ