CD LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CỦA CD - TÀI CHÍNH MỸ

CD LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CỦA CD - TÀI CHÍNH MỸ

   CDcertificate of deposit - là chứng chỉ tiền gửi tại Hoa Kỳ là một sản phẩm được cung cấp bởi các ngân hàng và công đoàn tín dụng cung cấp phí bảo hiểm lãi suất để đổi lấy việc khách hàng đồng ý để lại một khoản tiền gửi một lần chưa được xử lý trong một khoảng thời gian định trước. Hầu hết tất cả các tổ chức tài chính tiêu dùng đều cung cấp cho họ, mặc dù tùy thuộc vào từng ngân hàng mà CD muốn cung cấp, tỷ lệ sẽ cao hơn bao nhiêu so với các sản phẩm tiết kiệm và thị trường tiền tệ của ngân hàng và mức phạt nào được áp dụng cho rút tiền sớm.
   Mức mua sắm gần đây là rất quan trọng để tìm ra tỷ lệ CD tốt nhất bởi vì các tổ chức tài chính khác nhau cung cấp một phạm vi khác nhau. Ví dụ, ngân hàng trực tiếp của bạn có thể trả một khoản tiền nhỏ cho các CD dài hạn, trong khi ngân hàng trực tuyến hoặc hiệp hội tín dụng địa phương có thể trả gấp ba đến năm lần mức trung bình quốc gia. Trong khi đó, một số mức giá tốt nhất đến từ các chương trình khuyến mãi đặc biệt, đôi khi có thời hạn bất thường như 13 hoặc 21 tháng, thay vì các điều khoản phổ biến hơn dựa trên mức tăng 3, 6 hoặc 18 tháng hoặc cả năm.
   Cởi mở cho các tổ chức khác nhau và một loạt các điều khoản là chìa khóa để đạt được lợi nhuận cao nhất. 
Ảnh: Chứng nhận tiền gửi (cân điện tử fujihatsu)

ĐẶC ĐIỂM CỦA CD
   + Chứng chỉ tiền gửi thanh toán hàng đầu trả lãi suất cao hơn so với các tài khoản tiết kiệm và thị trường tiền tệ tốt nhất để đổi lấy việc để lại tiền ký gửi trong một khoảng thời gian cố định.
   + CD là một khoản đầu tư an toàn và bảo thủ hơn so với cổ phiếu và trái phiếu, mang lại cơ hội tăng trưởng thấp hơn, nhưng với tỷ lệ lợi nhuận không biến động, được đảm bảo an toàn.
   + Hầu như mọi ngân hàng, công đoàn tín dụng và công ty môi giới đều cung cấp một menu các tùy chọn CD.
   + Tỷ lệ CD hàng đầu quốc gia thường cao hơn từ ba đến năm lần so với mức trung bình của ngành cho mỗi kỳ, vì vậy việc mua sắm xung quanh tỉ lệ CD mang lại lợi nhuận đáng kể.
   + Mặc dù bạn "khóa" số tiền của mình trong một thời hạn khi bạn mở CD, nhưng có những lựa chọn để bạn mở "khóa" nếu bạn gặp phải trường hợp khẩn cấp hoặc thay đổi kế hoạch. 
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo investopedia.com, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Tổ chức tài chính là gì? Hoạt động như thế nào - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/to-chuc-tai-chinh-la-gi-hoat-dong-nhu-the-nao-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-220335.html
2/ FDIC là gì? Đặc điểm của FDIC - Cân điện tử fujihatsu 
http://fujihatsu.com/fdic-la-gi-dac-diem-cua-fdic-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-220497.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ