Cặp đôi người cao tuổi có nhiều hình xăm nhất thế giới - Theo sách kỷ lục Guinnesss

Cặp đôi người cao tuổi có nhiều hình xăm nhất thế giới - Theo sách kỷ lục Guinnesss

   Không khó để phát hiện ra Charlotte GuttenbergChuck Helmke ở quê nhà Melbourne, Florida, Mỹ. Cặp đôi hạnh phúc hiện có 97,5% cơ thể được bao phủ bởi những hình xăm phức tạp, điều này đã giúp họ được cả thế giới biết đến là cặp đôi người cao tuổi có nhiều hình xăm nhất thế giới

   
Chuck và Charlotte giải thích thời điểm họ bắt đầu quan tâm đến hình xăm là khi đã trên 50 tuổi! và nguồn cảm hứng cho các loại hình ảnh họ hiển thị trên cơ thể của mình. 
   Chuck thậm chí còn đạt kỷ lục về 
người xăm nhiều đầu lâu nhất trên cơ thể, với con số đáng kinh ngạc là 376 hình đầu lâu!
    Cặp đôi cũng thảo luận về mối quan hệ của họ, và cách họ đã được định mệnh đưa đến với nhau khi Chuck giúp Charlotte vượt qua nỗi đau trong lần xăm đầu tiên của cô. 
    “Tôi biết ngay rằng tôi muốn có một bộ đồ đầy đủ,” Charlotte nhắc đến, nhớ lại quyết định ban đầu là xăm hình đầu tiên của mình. 
   Asha phát hiện ra rằng Chuck và Charlotte thường xuyên bị dừng lại bởi những người khác quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về công việc đã tạo ra một bức tranh đầy màu sắc như vậy. 
    Nhưng cặp đôi cũng chia sẻ cách họ phản ứng với những bình luận tiêu cực và mang tính phán xét, điều này diễn ra theo thời gian. 
   “Có những hình xăm đã cho chúng tôi khả năng để cho mọi người thấy rằng bạn có thể khác biệt, bạn có thể thể hiện bản thân và không quan trọng bạn làm như thế nào,” - Charlotte Gutternberg.

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo history.com, guinnessworldrecords.com, un.org, icc-cpi.int và Wikipedia international news
Bài viết liên quan:
1/ Người có nhiều hình xăm ca sỹ trên cơ thể nhất - Theo sách kỷ lục Guinness
http://fujihatsu.com/nguoi-co-nhieu-hinh-xam-ca-sy-tren-co-the-nhat-theo-sach-ky-luc-guinness-1-2-238628.html
2/ Kỷ lục về drift ô tô điện quãng đường dài nhất thế giới - Theo sách kỷ lục Guiness
http://fujihatsu.com/ky-luc-ve-drift-o-to-dien-quang-duong-dai-nhat-the-gioi-theo-sach-ky-luc-guinness-moi-nhat-1-2-238602.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ