CÂN VẬT NUÔI LÀ GÌ? CÂN THÚ Y LÀ GÌ - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

CÂN VẬT NUÔI LÀ GÌ? CÂN THÚ Y LÀ GÌ - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Cân thú y hay còn gọi là cân vật nuôi thường là cân điện tử. Chúng là một loại cân được thiết kế để cân vật nuôi trong nhà, và được sử dụng phổ biến nhất trong các ca kiểm tra ý tế và phẫu thuật thú y. Chúng có thể dao động từ cân vật nuôi nhỏ như chuột hamster, chuột lang, nhím cảnh, rùa cảnh, thằn lằn cảnh.. đến những loại lớn hơn như chó, mèo, lợn cảnh.. Cân điện tử fujihatsu sẵn có những loại cân như vậy.. 
 
Ảnh: Cân vật nuôi fujihatsu (fujihatsu.com)

TẠI SAO VẬT NUÔI NÊN ĐƯỢC CÂN?
   Cân nặng của thú cưng có thể là chỉ số đầu tiên và đôi khi là dấu hiệu duy nhất của các vấn đề sức khỏe. Theo các chuyên gia 'béo phì thú cưng là vấn đề số một phải đối mặt với bác sĩ thú y'. Vật nuôi béo phì có thể gặp phải các vấn đề về hô hấp, vì phổi của chúng buộc phải làm việc nhiều hơn để di chuyển trọng lượng. Ở mèo, bệnh mỡ máu, bệnh gan liên quan đến béo phì.
 

LỰA CHỌN CÂN CHO VẬT NUÔI
   Mỗi một loại cân fujihatsu dành cho những loại vật nuôi khác nhau, và loại nào bạn chọn sẽ phụ thuộc vào những gì bạn cần từ thang đo của mình.
   Đối với vật nuôi nhỏ hơn chọn cân có phạm vi cân thấp hơn, vì chúng sẽ cung cấp cho bạn số liệu hợp lý hơn, đỡ lãng phí hơn.. Ví dụ
cân điện tử fujihatsu FPS-01 sẽ cho bạn những con số chính xác đến hàng 0,1g, tất nhiên phạm vi cân lớn nhất của nó chỉ là 500g
   Để cân mèo, chó.. bạn nên chọn loại cân có phạm vi cân lớn nhất là 30kg. Đối với vật nuôi lớn hơn nữa, bạn hãy chọn loại 60kg hay 100kg..
 

MUA CÂN VẬT NUÔI HAY CÂN THÚ Y Ở ĐÂU?
   Fujihatsu là một trong những nhà cung cấp cân điện tử vật nuôi và thú y lớn nhất ở Việt Nam. Bạn có thể xem từng sản phẩm của chúng tôi trên web: fujihatsu.com hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hot-line: 0979415555 để nhận được những thông tin giúp bạn chọn được chiếc cân hợp lý nhất..

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Cân nhà bếp chọn lựa như thế nào - Cân điện tử fujihatsu

http://fujihatsu.com/can-nha-bep-chon-lua-nhu-the-nao-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-197910.html
2/ Cân sức khỏe là gì - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/can-suc-khoe-la-gi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-197930.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ