CÁCH NỐI DÂY BÊN TRONG CÂN ĐIỆN TỬ BẰNG KEO NÓNG

CÁCH NỐI DÂY BÊN TRONG CÂN ĐIỆN TỬ BẰNG KEO NÓNG

   Nối dây bên trong cân điện tử có rất nhiều cách khác nhau. Một trong những cách nối dây có độ bền caophương pháp nối dây bằng keo nóng. Nối dây bằng keo nóng là cách nối chắc chắn không chỉ kết nối các dây dẫn mà còn cách điện chúng. Keo đông lại nhanh chóng nên bạn không cần phải kẹp dây. Những gì bạn cần là một súng bắn keo nóng và que hàn nhựa, dây cần nối đã tước đầu và xoắn chặt.
Ảnh: Bên trong cân điện tử (cân điện tử fujihatsu)

     Đầu tiên, làm nóng súng bắn keo của bạn. Sau khi được làm nóng, giữ súng bắn keo vuông góc với các dây xoắn và ép một lượng keo lên chúng. Tiếp theo, dùng vòi của súng bắn keo, xoáy keo xung quanh các sợi dây. Xoay keo tạo thành một liên kết tốt hơn so với việc nhỏ vào một chỗ. Đảm bảo rằng toàn bộ phần của dây tước được phủ trong keo nóng, sau đó để keo nóng nguội.
Ảnh: Phương pháp dùng keo nóng (cân điện tử fujihatsu
 

   Việc sử dụng cân điện tử của bạn sẽ được bền hơn so với phương pháp nối dây bằng băng dính hay dùng kẹp cá sấu khi sử dụng phương pháp này..
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Nối dây điện bên trong cân điện tử bằng phương pháp cuốn băng dính điện

http://fujihatsu.com/noi-day-dien-ben-trong-can-dien-tu-bang-phuong-phap-cuon-bang-dinh-dien-1-2-231465.html
2/ Nối dây điện bên trong cân điện tử bằng phương pháp kẹp cá sấu-Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/noi-day-dien-ben-trong-can-dien-tu-bang-phuong-phap-kep-ca-sau-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-231335.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ