CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN SHOPEE ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ NHẤT

CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN SHOPEE ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ NHẤT

    Hiện nay, sàn thương mại điện tử Shopee đang có thị phần lớn nhất. Trong khi việc mua bán online đang ngày càng trở nên phổ biến. Với những lí do trên thì việc sở hữu một tài khoản mua/bán trên Shopee là việc rất bình thường. Vô tình bạn xóa nó!.. Nếu muốn khôi phục tài khoản Shopee này thì cần thực hiện trong vòng 30 ngày sau khi thực hiện xóa tài khoản. Nếu đã qua thời hạn này thì tài khoản của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn và không thể khôi phục lại được.

  Để khôi phục tài khoản Shopee sau khi đã xóa, bạn cần cung cấp các bằng chứng cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee qua email. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thêm các giấy tờ và thông tin liên quan để tiến hành giải quyết. Cụ thể:

1. Cách khôi phục tài khoản Shopee bị khóa

  Những tài khoản bị giới hạn một phần chức năng như lựa chọn “Thanh toán khi giao hàng” sẽ được mở tự động sau 60 ngày.

  Với những tài khoản bị khóa vì những nguyên do khác thì cách khôi phục tài khoản Shopee duy nhất chính là liên hệ hỗ trợ từ Shopee. Các bước thực hiện như sau:

1.1 Liên hệ với Shopee qua email

  Liên hệ qua email nhờ Shopee hỗ trợ là một trong những cách khôi phục tài khoản Shopee. Khi liên hệ, bạn cần đính kèm thêm hình ảnh các bằng chứng cụ thể để yêu cầu hỗ trợ. Kể từ lúc gửi mail đến khi Shopee phản hồi là khoảng 48 giờ làm việc.

Địa chỉ email: support@Shopee.vn

1.2 Liên hệ tổng đài Shopee

   Gọi điện qua Hotline 19001221 là cách lấy lại tài khoản Shopee bị khóa được nhiều người sử dụng nhất. Tổng đài hỗ trợ liên tục 24/7, tất cả các ngày trong tuần. Trừ những ngày như lễ tết thì thời gian hỗ trợ chỉ từ 08:00 – 17:00 giờ. Mỗi cuộc gọi được tính phí 1.000 đồng/ phút.

2.Quy trình xử lý yêu cầu khôi phục tài khoản

   Khi Shopee nhận được yêu cầu khôi phục tài khoản, bộ phận quản lý sẽ liên lạc lại với bạn để đưa ra cách khôi phục tài khoản Shopee. Việc cung cấp thông tin/giấy tờ lúc này là cần thiết để hoàn tất việc khôi phục. Tùy theo trường hợp và tính chất khác nhau mà các thông tin được yêu cầu có thể là hóa đơn mua hàng, hình ảnh sản phẩm…

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Cách khắc phục để xóa tài khoản shopee lỗi không xóa được

http://fujihatsu.com/cach-khac-phuc-de-xoa-tai-khoan-shopee-loi-khong-xoa-duoc-1-2-1904842.html
2/ Cách tải Shopee bằng trình duyệt Google Chrome
http://fujihatsu.com/cach-tai-shopee-bang-trinh-duyet-google-chrome-1-2-1904868.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ