CÁC TỔ CHỨC HỢP TÁC VỚI ISO ĐỂ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN

CÁC TỔ CHỨC HỢP TÁC VỚI ISO ĐỂ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN

IAF
Diễn đàn công nhận quốc tế ( 
IAF
 ) The International Accreditation Forum là hiệp hội đánh giá sự phù hợp thế giới và các cơ quan khác quan tâm đến đánh giá sự phù hợp trong các lĩnh vực của hệ thống quản lý  , sản phẩm, dịch vụ, nhân sự và các chương trình đánh giá sự phù hợp tương tự khác.
 
ILAC

ILAC là HIỆP HỘI CÔNG NHẬN PHÒNG THÍ NGHIỆM QUỐC TẾ The International Laboratory Accreditation Cooperation tổ chức quốc tế dành cho các tổ chức kiểm định hoạt động theo ISO / IEC 17011 và tham gia vào việc công nhận các tổ chức đánh giá sự phù hợp bao gồm các phòng thí nghiệm hiệu chuẩn (sử dụng ISO / IEC 17025), phòng thử nghiệm (sử dụng ISO / IEC 17025 ), phòng thử nghiệm y tế ( sử dụng ISO 15189), các cơ quan kiểm tra (sử dụng ISO / IEC 17020) và các nhà cung cấp thử nghiệm thành thạo sử dụng ISO / IEC 17043.

   ILAC bắt đầu như là một cuộc họp vào năm 1977 với mục tiêu phát triển hợp tác quốc tế để tạo điều kiện cho thương mại bằng cách thúc đẩy việc chấp nhận kết quả thử nghiệm và hiệu chuẩn được công nhận. Năm 1996, ILAC đã trở thành một hợp tác chính thức với điều lệ để thiết lập một mạng lưới các thỏa thuận công nhận lẫn nhau giữa các cơ quan công nhận sẽ thực hiện mục tiêu này.

Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu (theo Iso.org và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Tiêu chuẩn ISO là gì? ISO là tổ chức không có chức năng cấp giấy chứng nhận ISO - Cân điện tử Fujihatsu
http://fujihatsu.com/tieu-chuan-iso-la-gi-iso-la-to-chuc-khong-co-chuc-nang-cap-giay-chung-nhan-iso-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-188959.html
2/ Khuyến cáo cách sử dụng logo ISO có bản quyền chi tiết nhất 

http://fujihatsu.com/khuyen-cao-cach-su-dung-logo-iso-co-ban-quyen-chi-tiet-nhat-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-189001.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ