BLS LÀ GÌ? NỘI DUNG VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA BLS - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

BLS LÀ GÌ? NỘI DUNG VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA BLS - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Cục Thống kê Lao động (BLS) - Bureau of Labour Statistics - là một cơ quan liên bang sản xuất và đưa ra một loạt dữ liệu kinh tế về nền kinh tế Hoa Kỳ. Các báo cáo này bao gồm Chỉ số giá tiêu dùng (CPI)Chỉ số giá sản xuất (PPI), cả hai đều là yếu tố quan trọng của việc tính lạm phát.
   Cục Thống kê Lao động (BLS) là một bộ phận của Bộ Lao động Hoa Kỳ (DOL) , và mục đích chính của nó là nghiên cứu, lắp ráp và xuất bản một loạt dữ liệu thống kê về thị trường lao động, giá cả và năng suất. Số liệu thống kê do
BLS tạo ra là một số chỉ số kinh tế có ảnh hưởng nhất đối với nền kinh tế Mỹ; chúng thường được trích dẫn bởi các phương tiện truyền thông và được sử dụng bởi các doanh nghiệp, các học giả và các nhà hoạch định chính sách để thông báo cho việc ra quyết định của họ. 
    Cục Thống kê Lao động cố gắng hết sức để đảm bảo tính chính xác, vô tư và khả năng tiếp cận các báo cáo của họ. Các công bố dữ liệu của cơ quan được các nhà kinh tế và người tham gia thị trường theo dõi chặt chẽ để đưa ra dự đoán tốt hơn và chính xác hơn về cách thức nền kinh tế và thị trường sẽ hoạt động trong tương lai.
Ảnh: Cục thống kê lao động Hoa Kỳ (cân điện tử fujihatsu)

ĐẶC ĐIỂM CỦA BLS
   + Cục Thống kê Lao động (BLS) là một cơ quan chính phủ Mỹ có nhiệm vụ thu thập và phổ biến một loạt các dữ liệu kinh tế và việc làm.
   + Cục Thống kê Lao động (BLS) chịu trách nhiệm cho hai chỉ số tính lạm phát chính là Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) và Chỉ số giá sản xuất (PPI).
   + Ngoài ra, Cục Thống kê Lao động tạo ra các số liệu quốc gia và khu vực về việc làm, sự tham gia của lực lượng lao động, năng suất và tiền lương. 
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ CPI là gì? Nội dung và đặc điểm của CPI - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/cpi-la-gi-noi-dung-va-dac-diem-cua-cpi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-217353.html
2/ Siêu lạm phát là gì? Nội dung và đặc điểm - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/sieu-lam-phat-la-gi-noi-dung-va-dac-diem-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-217161.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ