ASCE LÀ TỔ CHỨC GÌ? CHỨNG NHẬN CỦA NÓ LÀ GÌ? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

ASCE LÀ TỔ CHỨC GÌ? CHỨNG NHẬN CỦA NÓ LÀ GÌ? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   ASCE là Hiệp hội kỹ sư và kiến trúc sư dân dụng Mỹ The American Society of Civil Engineers (ASCE) . ASCE có hơn 150.000 thành viên của ngành kỹ thuật dân dụng tại 177 quốc gia. ASCE là một trong những tổ chức lâu đời nhất. ASCE thành lập vào ngày 05/11/1852, trụ sở ở Reston, Virginia, Mỹ. ASCE với mục đích là theo đuổi sự tiến bộ của khoa học và nghề kỹ thuật dân dụng nhằm nâng cao phúc lợi của người làm nghề thông qua các hoạt động của thành viên trong hội. ASCE luôn đi đầu trong dự toán, thiết kế, xây dựng, môi trường xây dựng, bảo vệ và phục hồi môi trường tự nhiên..Khu vực hoạt động của nó là toàn thế giới.

   Thông qua chuyên môn của thành viên tích cực, ASCE là nhà cung cấp hàng đầu các hội nghị kỹ thuật và chuyên môn và giáo dục thường xuyên, nhà xuất bản nội dung kỹ thuật dân dụng lớn nhất thế giới và là nguồn có thẩm quyền cho các quy tắc và tiêu chuẩn bảo vệ công chúng.
   
Hội thúc đẩy các chuyên ngành kỹ thuật dân dụng thông qua chín Viện chuyên ngành và dẫn đầu với nhiều chương trình tập trung vào chuyên môn và công cộng.
   Hàng năm, ASCE phát hành 36 tạp chí kỹ thuật và chuyên môn trong số đó có: tạp chí kỹ thuật kết cấu ASCE, tạp chí kỹ thuật môi trường, tạp chí kỹ thuật thủy lực, tạp chí quy hoạch và quản lý tài nguyên nước, xây dựng dân dụng..ngoài ra, ASCE còn có một cơ sở dữ liệu trực tuyến hướng dẫn và thực hành trong lĩnh vực xây dựng.. cũng trong năm, ASCE tổ chức 15 hội nghị, hơn 200 hội thảo giáo dục thường xuyên, 300 hội thảo giáo dục trực tuyến..
   Để xử lý được số công việc trên, ASCE cần tới tám viện kỷ luật, bốn bộ phận kỹ thuật và sáu hội đồng kỹ thuật, 600 ban kỹ thuật. ASCE là một đồng sáng lập
ANSI. Các ủy ban ASCE sử dụng một quy trình được thiết lập và kiểm toán để đưa ra các tiêu chuẩn đồng thuận theo một chương trình được giám sát bởi ủy ban tiêu chuẩn và qui tắc. 
    Chứng nhận kỹ thuật dân dụng
Inc.(CEC), liên kết với ASCE đã được thành lập để hỗ trợ các học viện chứng nhận chuyên ngành cho các chuyên gia kỹ thuật dân dụng và được công nhận bởi Hội đồng chuyên ngành kỹ thuật và khoa học (CESB). CEC cũng xử lý chứng nhận an toàn cho các tòa nhà của tiểu bang, liên bang.. ASCE cũng cung cấp chứng chỉ cho các kỹ sư trong lĩnh vực kỹ thuật của họ.

Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo whatis.techtarget, asce.org và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Tên miền (Domain) là gì? DNS là gì? Địa chỉ IP là gì? - Cân điện tử Fujihatsu
http://fujihatsu.com/ten-mien-domain-la-gi-dns-la-gi-dia-chi-ip-la-gi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-189542.html
2/ Trang Web hay Website là gì? có những loại nào? - Cân điện tử Fujihatsu

http://fujihatsu.com/trang-web-hay-website-la-gi-co-nhung-loai-nao-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-189572.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ